สลากไทพลัส ขอแนะนำคาเฟ่ : นิทาน Cafe & Garden สวย มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เหมือนยู่ในโลกนิทาน

สลากไทพลัส ขอแนะนำ : คาเฟ่ในสวน กำลังฮอตฮิต ! ได้เวลาพาสายคาเฟ่ไปเช็คอิน คาเฟ่ใกล้กรุงเทพ นิทาน Cafe & Garden คาเฟ่ถ่ายรูปสวย ปทุมธานี สำหรับสาวๆ ต้องเลิฟที่นี่ เพราะที่นี่มีบรรยากาศที่เหมือนได้หลุดเข้าไปในโลกนิทานเลยทีเดียว มุมถ่ายรูปเก๋ๆ ก็เพียบ ! รับรองว่าได้รูปโปรไฟล์ใหม่กันแน่นอน


คาเฟ่ถ่ายรูปสวย ปทุมธานี ใกล้กรุงเทพ

        วันนี้เราจะพาทุกคน หลุดเข้าไปในโลกของนิทาน กับคาเฟ่เก๋ๆ Nitan Cafe & Garden เค้าเป็นคาเฟ่ในสวน สไตล์ยุโรปค่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศไม่ต่างกับเดินเข้าไปในหนังสือนิทานที่เราเคยเห็นในวัยเด็กเลยจริงๆ

        เดี๋ยวนี้จะหาคาเฟ่ดีๆ สักที่ ที่มีพื้นที่ให้เดินเล่นรอบๆ ไม่แออัดในกรุงเทพฯ ก็ยาก เราเลยต้องขับรถกันมาเพื่อดื่มด่ำบรรยากาศแบบนี้ !

        บอกเลยว่านิทานคาเฟ่ตอบโจทย์เรามากๆ เพราะตัวร้านมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ให้ถ่ายรูปกันแบบหนำใจ ! แบบไม่ต้องแย่งใครกันเลย

        ตัวร้านเค้าจะมีลักษณะเป็นบ้านอันอบอุ่น และสวนที่จัดมุมถ่ายรูปสวยๆ ไว้หลายมุมเลยค่ะ แต่มุมที่พลาดไม่ได้เลยคือเจ้าเก้าอี้ริมน้ำตัวนั้น! ทำไมมันอินดี้ขนาดนี้

        ในส่วนของเมนูที่ทางร้านมี ก็จะมีทั้งอาหารคาว ขนมเค้กเบเกอรี่ และเมนูเครื่องดื่มที่มีชื่อสุด Creative ต่างๆ สำหรับราคาก็กำลังน่ารักอยู่ที่ประมาน 1xx กว่าบาท

        วันหยุดนี้ลองขับรถเล่นชิลๆ ไปเช็คอินปทุมธานี แล้วแวะนั่ง นิทานคาเฟ่ กันนะคะ ลองปล่อยเวลาให้ผ่านไป ดื่มด่ำกับสวนบรรยากาศดีๆ กับชา กาแฟ แก้วโปรด รับรองว่าต้องเป็นอีกหนึ่งวันพักผ่อนที่รีแลกซ์สุดๆ ไปเลย



📍 Nitan Cafe & Garden

พิกัด : https://goo.gl/maps/mnHMWP5iEp9ixQKh7

ที่อยู่ : 23/9 ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 

เปิดบริการ : 11.00-19.30 น.

ที่จอดรถ : มี (จอดรถหน้าร้าน)

โทร : 09-5935-1139

เว็บไซต์ : https://web.facebook.com/nitancafe/


บทความแนะนำเพิ่มเติม 

ความคิดเห็น