สลากไทพลัส แนะนำที่เที่ยว : หาดละไม บนเกาะสมุย สุดชิล พร้อมวิวทะเลสวยๆ

สลากไทพลัส แนะนำที่เที่ยว เกาะสมุย มีหาดสวยๆ หลายที่! หลายคนคงคุ้นกับชื่อของหาดเฉวง กันใช่ไหมคะ แต่ก็ยังมีอีกหาดสวยๆ บนเกาะสมุย ที่ชื่อว่า หาดละไม ที่อยากให้ทุกคนได้ไปรู้จักกันและชมความสวยงามของทะเล ไปเริ่มกันนน!!



หาดละไม สวยละมุน

อีกไฮไลท์ประจำ เกาะสมุย ต้องไม่พลาด

 

     หาดละไม ตั้งอยู่บน เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี เป็นหนึ่งในชายหาดยอดนิยมของเกาะสมุยเลย ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องมาเยือนกัน เพราะมีความสวยงามของทั้งน้ำทะเลและชายหาดสีขาวเลย ที่สำคัญคือคนพลุกพล่านน้อยกว่าหาดเฉวงเลย เงียบสงบกว่ามากๆ เลยเหมาะสุดๆ สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากจะพักผ่อนเงียบๆ แบบสงบๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีความสะดวกสบายที่ครบครัวอยู่

ความสวยของ หาดละไม นี้ ก็คือความโค้งของอ่าว คล้ายกับพระจันทร์เสี้ยว โดยมีทิวมะพร้าวปลูกอยู่เป็นแนวๆ มองแล้วดูสวยงามสบายตามากๆ และริมหาดยังเป็นที่ตั้งของ หินตาหินยาย ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องรู้จักกัน แต่ความสวยนี้ก็ยังมีความอันตรายที่แอบซ่อนอยู่และต้องระวังกันให้ดี เพราะในบางช่วงของหาดที่ห่างออกจากฝั่งไปนั้น ระดับน้ำจะลึก มีคลื่นแรง อาจจะต้องใช้ความระมัดระวังกันเป็นพิเศษ

 แต่อีกหนึ่งสิ่งที่เหมาะกับ หาดละไม แห่งนี้สุดๆ ไปเลย คือ กีฬาทางน้ำต่างๆ นั่นเอง ทั้ง เรือใบ เจ็ทสกี สามารถเลือกใช้บริการตามความสนใจได้เลย และแน่นอนว่าที่หาดนี้ สามารถเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปีเลยนะคะ ใครสนใจจะไปช่วงไหนก็ได้เลย แต่ถ้าเลี่ยงในช่วงมรสุม ช่วงฝนตกได้ก็จะดีกว่า

ในส่วนของ ที่พัก บน หาดละไม นั้น ก็มีให้เลือกสรรกันมากมายเลย เพราะด้วยพื้นที่แทบจะทั้งหมดของหาดละไมนี้ เป็นที่ตั้งของรีสอร์ทและร้านอาหาร ไหนใครมีทริปไปเที่ยว สมุย อยู่แล้ว ก็อย่าลืมปักหมุดมาที่ หาดละไม แห่งนี้ กันด้วย


ข้อมูลหาดละไม เกาะสมุย

  • 🌎: หาดละไม เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี
  • 📍: https://goo.gl/maps/ZdRavKnW8hep44AfA
  • เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน


    บทความแนะนำเพิ่มเติม


ความคิดเห็น